Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Trái Mọng Đỏ Tổng Hợp Đông Lạnh - Không chất bảo quản - Trái cây đông lạnh ANDROS IQF (Chỉ giao HCM) 1
Ảnh Trái Mọng Đỏ Tổng Hợp Đông Lạnh - Không chất bảo quản - Trái cây đông lạnh ANDROS IQF (Chỉ giao HCM) 2
Ảnh Trái Mọng Đỏ Tổng Hợp Đông Lạnh - Không chất bảo quản - Trái cây đông lạnh ANDROS IQF (Chỉ giao HCM) 3
Ảnh Trái Mọng Đỏ Tổng Hợp Đông Lạnh - Không chất bảo quản - Trái cây đông lạnh ANDROS IQF (Chỉ giao HCM) 4

Trái Mọng Đỏ Tổng Hợp Đông Lạnh - Không chất bảo quản - Trái cây đông lạnh ANDROS IQF (Chỉ giao HCM)

-18%

4.9

Đã bán 1,3k

210.000

255.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Andros Asia logo

Andros Asia

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

"Dòng sản phẩm Trái cây đông lạnh với dây chuyền cấp đông siêu tốc (IQF) 100% làm từ trái cây tự nhiên và được lựa chọn kỹ lưỡng, được đóng gói tiện lợi để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng suốt cả năm.Được phân loại tận tay và chọn lọc chặt chẽ trước khi đóng gói

Trái cây được chọn từ những nguồn và giống tốt.

 

Sản phẩm phù hợp để làm sinh tố, sáng tạo các loại thức uống trong pha chế, có thể sử dụng để nấu ăn và làm bánh tùy theo sở thích.

Lưu ý : Sản phẩm nên bảo quản trong ngăn tuyết tủ lạnh. Sau khi xả đông, sản phẩm cần được giữ ≤ 4°C và sử dụng trong thời gian ngắn.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Andros áp dụng Quy Định Bảo Hành/ Đổi Trả sản phẩm như sau:

 

1. Khi nhận được sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và số lượng có đúng theo đơn đặt hàng / hóa đơn đi kèm hay không (đi kèm VIDEO khui sản phẩm). Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sản phẩm có hư hỏng hay bao bì có dấu hiệu bất thường thì có thểnhắn tin ngay với Andros qua Shopee để được hỗ trợ ngay lập tức.

 

2. Những trường hợp được áp dụng bảo hành/ đổi trả:

 

- Sản phẩm bị bục, vỡ.

- Sản phẩm có dị vật hoặc biến đổi vị bên trong.

- Sản phẩm bị giao nhầm hoặc thiếu.

 

Một số trường hợp khác do lỗi nhà cung cấp / sản xuất, Andros sẽ linh động và hỗ trợ cho khách tối đa có thể.

 

3. Những trường hơp không được áp dụng bảo hành/ đổi trả:

 

- Hư hỏng sản phẩm do khách không bảo quản đúng cách.

- Cửa hàng giao đúng sản phẩm trên đơn hàng nhưng người mua muốn đổi sản phẩm khác.

 

4. Quy trình bảo hành sản phẩm:

 

Bước 1: Khách liên hệ ngay với Andros khi phát hiện ra sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian sớm nhất có thể

Bước 2: Chụp hình và quay video tình trạng sản phẩm và gửi thông tin về cho Andros thông qua Shopee

Bước 3: Andros sẽ xử lý thông tin và phản hồi sớm nhất cho khách về biện pháp xử lý kịp thời.

 

 

5. Hình thức bảo hành:

 

- Hoàn trả giá trị của phần sản phẩm bị hư hỏng.

- Đổi trả cho khách những sản phẩm cùng loại hoặc tương đương giá trị sau khi thương lượng và nhận được sự đồng ý của khách.

- Bên cạnh đó, Andros vẫn sẽ linh hoạt hỗ trợ khách trong nhiều tình huống phát sinh.

 

Khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu nên trong mọi trường hợp, Andros sẽ luôn chọn cách giải quyết thỏa đáng nhất cho khách ạ!