5.0
Đã bán 35
75.000 ₫
TẦM NHÌN VỀ KHÁCH HÀNG CÓ THẬT SỰ QUAN TRỌNG?
Ngày nay, yếu tố gần như là bắt buộc đối với các công ty là phải có một tầm nhìn doanh nghiệp, bao hàm những gì mà công ty đó muốn đạt được trong tương lai. Vậy thì một tầm nhìn về khách hàng có gì khác so với một tầm nhìn doanh nghiệp điển hình? Tại sao chúng ta lại cần có một tầm nhìn về khách hàng?
Chỉ tập trung vào những mục tiêu vận hành thôi là chưa đủ đối với các tổ chức. Nếu không có một tầm nhìn tập trung vào khách hàng, trải nghiệm khách hàng sẽ phải nhường chỗ cho những ưu tiên khác của tổ chức. Một tầm nhìn tập trung vào khách hàng hướng mọi người trong tổ chức đến nhiệm vụ mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.
Tầm nhìn về khách hàng là một tuyên ngôn chỉ rõ ra những gì mà một tổ chức kì vọng mảng trải nghiệm khách hàng của mình có thể đạt được trong tương lai. Ở một vài tổ chức có định hướng thiên về khách hàng thì sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu tầm nhìn hay sứ mệnh của doanh nghiệp cũng chính là tầm nhìn về khách hàng.
Một tầm nhìn về khách hàng có tính thuyết phục sẽ mang lại cho mọi người trong tổ chức niềm tin vững chắc về động cơ phục vụ khách hàng. Nó tạo cảm hứng cho sự tập trung và ám ảnh với khách hàng.
Khi một tổ chức bắt đầu hành trình cải thiện trải nghiệm khách hàng, điều đầu tiên cần phải xem xét chính là tầm nhìn của họ, bởi nó quyết định hướng đi của toàn bộ tổ chức. Trong một vài trường hợp, tuyên ngôn về tầm nhìn doanh nghiệp hiện tại có thể được xem xét lại để hợp nhất những mục tiêu khách hàng quan trọng; trong một vài trường hợp khác, có thể tạo ra một tuyên ngôn hoàn toàn mới về tầm nhìn doanh nghiệp.
Tổ chức một cuộc họp giữa những quản lí cấp cao để vạch ra tầm nhìn về khách hàng là một cách hiệu quả để tập hợp và đạt được sự thống nhất giữa những lãnh đạo chủ chốt về định nghĩa của thành công, đồng thời cùng nhau tạo ra tầm nhìn khách hàng thuyết phục, có thể thúc đẩy được cả tổ chức.
Dưới đây là một vài những câu hỏi quan trọng cần được xem xét trong quá trình xác định tầm nhìn:
• Chúng ta muốn khách hàng và những đối thủ nói gì về mình trong 5 năm tới? 10 năm tới?
• Chúng ta muốn khách hàng nhìn nhận chúng ta là ai?
• Tuyên bố được đưa ra có rõ ràng và súc tích không?
• Lời tuyên bố có gợi được cảm hứng và tạo hứng thú cho nhân viên của chúng ta không?
• Chúng ta có gì khác biệt so với những đối thủ?
Gây dựng sự ủng hộ dành cho thương hiệu quan trọng hơn việc quảng cáo
️ Từ Quên Đến Ám Ảnh
Mã sản phẩm: 8936067603514
Tác giả : Raymond Lee và Joan Young
Dịch giả :Lam Phương
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Kích thước : 13.5x20.5 cm
Năm xuất bản : 2020
Số trang : 232
Khối lượng : 280 grams
Bìa : bìa mềm
Trong bối cảnh cả kì vọng của khách hàng và cạnh tranh thị trường đều gia tăng, làm thế nào để các tổ chức tiếp tục phát triển mạnh. Trong cuốn sách này, chúng tôi nỗ lực mang đến cho bạn những hiểu biết vô giá sẽ giúp tạo ra một cuộc cách mạng trong doanh nghiệp của bạn, bao gồm:
Cách xác định mức độ ám ảnh về khách hàng của tổ chức
Cách sắp xếp lại các ưu tiên của doanh nghiệp để tăng giá trị
Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, nhất quán mà vẫn chân thực
Cách xây dựng văn hóa ám ảnh về khách hàng tích cực trong tổ chức
Những gì mà các doanh nghiệp địa phương và các công ty đa quốc gia trên khắp châu Á đang làm để xây dựng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và độc đáo, khiến họ trở nên khác biệt.
199.000 ₫
-15%5.0
169.000 ₫
Đã bán 29k
199.000 ₫
-40%4.9
118.750 ₫
Đã bán 22,3k
110.000 ₫
-21%4.9
86.900 ₫
Đã bán 19,9k
189.000 ₫
-20%5.0
151.200 ₫
Đã bán 8,3k
148.000 ₫
-23%5.0
113.960 ₫
Đã bán 7,9k
80.000 ₫
-12%4.9
70.400 ₫
Đã bán 7,3k