Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách RIO Book No.2 Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021) 1
Ảnh Sách RIO Book No.2 Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021) 2
Ảnh Sách RIO Book No.2 Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021) 3
Ảnh Sách RIO Book No.2 Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021) 4

Sách RIO Book No.2 Nhận diện thương hiệu (Tái bản 2021)

-20%

5.0

Đã bán 2,0k

136.000

170.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Rio logo

Rio

40 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Công ty phát hành: RIO Book

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Năm xuất bản: 2021 (Tái bản mới nhất 2022)

Số trang: 232

 

Giới thiệu sách:

RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”.

 

Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.

 

Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:

 

Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu

Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh

Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống

Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu

Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.