Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách: Made in JAPAN - Đột phá chất lượng - Kiến tạo tương lai (Akio Morita & Sony) 1
Ảnh Sách: Made in JAPAN - Đột phá chất lượng - Kiến tạo tương lai (Akio Morita & Sony) 2
Ảnh Sách: Made in JAPAN - Đột phá chất lượng - Kiến tạo tương lai (Akio Morita & Sony) 3
Ảnh Sách: Made in JAPAN - Đột phá chất lượng - Kiến tạo tương lai (Akio Morita & Sony) 4

Sách: Made in JAPAN - Đột phá chất lượng - Kiến tạo tương lai (Akio Morita & Sony)

-44%

4.9

Đã bán 3

111.860

199.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Read Station Bookstore logo

Read Station Bookstore

47 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN:

 

Nhà cung cấp: Alphabooks

Tác giả Akio Morita

NXB 2018

Năm XB NXB Công Thương

Kích thước 14 x 20,5

Số trang 592

Hình thức Bìa Mềm

 

MÔ TẢ:

 

Made in Japan - Akio Morita là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người sáng lập Sony, cùng những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển tập đoàn Sony. Made in Japan chính là giấc mơ của những chàng thanh niên Nhật Bản trẻ tuổi. Đây là cuốn sách mở ra cánh cửa giúp chúng ta thấu hiểu triết lý quản trị theo phong cách Nhật Bản và vai trò của đạo đức kinh doanh.

 

60 năm về trước, một nhóm người tụ tập quanh tòa nhà bách hóa tổng hợp bị cháy đen tại một khu buôn bán kinh doanh đã bị chiến tranh tàn phá ở Tokyo. Mục đích của họ là dựng nên một công ty mới, nhưng mục tiêu lớn hơn là phát triển các công nghệ góp phần khôi phục nền kinh tế Nhật Bản. Một trong số họ là Akio Morita, kỹ sư trẻ nhất, khi đó mới 25 tuổi.

 

Sau này, Sony này đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia quyền lực nhất trên thế giới và Akio Morita đã trở thành Chủ tịch của Tập đoàn. Từ những chiếc máy ghi âm sơ khai đầu tiên tới cuộc cách mạng về máy nghe nhạc đĩa compact ngày nay. Sony là câu chuyện thành công thần kỳ khởi nguồn từ chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối của Morita. Ông cũng nhận thấy rằng phải tìm kiếm thị trường mới thông qua các sản phẩm chưa từng có. Khi giới thiệu về máy nghe nhạc Walkman, Morita từng nói: "Theo tôi, việc nghiên cứu thị trường dù chi tiết đến đâu cũng chưa thể khẳng định được sự thành công của một sản phẩm."