4.8
Đã bán 25
108.000 ₫
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 2020
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 384
Giá bìa: 108 000
Mô tả sản phẩm:
KHI KHÁCH HÀNG LÊN TIẾNG
Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
199.000 ₫
-15%5.0
169.000 ₫
Đã bán 29k
199.000 ₫
-40%4.9
118.750 ₫
Đã bán 22,3k
110.000 ₫
-21%4.9
86.900 ₫
Đã bán 19,9k
189.000 ₫
-20%5.0
151.200 ₫
Đã bán 8,3k
148.000 ₫
-23%5.0
113.960 ₫
Đã bán 7,9k
80.000 ₫
-12%4.9
70.400 ₫
Đã bán 7,3k