Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng 1
Ảnh Sách Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng 2
Ảnh Sách Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng 3

Sách Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng

-15%

5.0

Đã bán 130

102.000

120.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
NXB TT&TT logo

NXB TT&TT

44 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo nên những thay đổi sâu sắc và mang tính hệ thống trên khắp thế giới, như một tất yếu khách quan. Những đột phá khoa học và công nghệ mới được sản sinh ra với tốc độ nhanh chưa từng có, ở trên mọi lĩnh vực và ở mọi địa điểm khác nhau trên khắp toàn cầu. Đây vừa là cơ hội đồng thời cũng là thách thức mới đối với nền báo chí truyền thông Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp truyền thông, công nghiệp văn hoá, nghệ thuật, giải trí trong nước nói riêng. Nó đặt ra những thách thức mới và yêu cầu đổi mới trong sáng tạo nội dung và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng trên tất cả các phương diện cũng như trên tất cả các loại hình, các kênh truyền thông đại chúng.

Trong một xã hội thông tin hiện nay, sự cạnh tranh về hàng hoá, dịch vụ truyền thông đại chúng trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết, xuất hiện các nền tảng mới buộc nhà sản xuất phải thay đổi phương thức tổ chức sản xuất sản phẩm. Các dòng sản phẩm truyền thông đại chúng có đặc điểm gì? Đặc điểm của từng dòng sản phẩm truyền thông đại chúng ra sao? Quy trình tổ chức sản xuất các loại sản phẩm truyền thông đại chúng cụ thể gồm các bước, các khâu nào? Cần đáp ứng những yêu cầu gì về kiến thức và kỹ năng đối với nhà báo, nhà truyền thông trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông trong bối cảnh phát triển truyền thông sáng tạo và đa nền tảng hiện nay? Hướng tới trả lời các câu hỏi nêu trên, Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng của nhóm tác giả Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đề cập tới 5 nhóm nội dung chính, tương ứng với 5 chương sau đây:

Chương 1: Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng

Chương 2: Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng

Chương 3: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn

Chương 4: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số

Chương 5: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động

 

Loại sách : Sách in

Loại bìa : Bìa mềm

Năm xuất bản : 2022

Khổ: 16 x 24 cm

Số trang : 212

Mã sách ISBN : 9786048074531

Tác giả: PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng

Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông

Đơn vị phát hành: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông

 

#truyenthong #sachtruyenthong #sachtruyenthongdaphuongtien #truyenthongdaphuongtien #sachsanxuatsanphamtruyenthongdaphuongtien #sanxuatsanphamtruyenthong

#nhaxuatbanthongtintruyenthong