Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách - Giáo trình lí luận dạy học - NXBĐHSP 1
Ảnh Sách - Giáo trình lí luận dạy học - NXBĐHSP 2
Ảnh Sách - Giáo trình lí luận dạy học - NXBĐHSP 3
Ảnh Sách - Giáo trình lí luận dạy học - NXBĐHSP 4

Sách - Giáo trình lí luận dạy học - NXBĐHSP

-10%

5.0

Đã bán 291

54.000

60.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
NXB Đại học Sư Phạm Official logo

NXB Đại học Sư Phạm Official

37 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Nội dung cơ bản về sách:

Cuốn sách Giáo trình Lí luận dạy học được biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho công tác đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và các trường đại học sư phạm trong cả nước. Cuốn sách được biên soạn công phu bởi đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu có uy tín của Trường ĐHSP Hà Nội trong lĩnh vực khoa học giáo dục, phương pháp giảng dạy.

Cuốn sách bao gồm 3 chương, chương 1: Quá trình dạy học; chương 2: Các lí thuyết học tập và mô hình dạy học; chương 3: Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực trong nhà trường phổ thông. Mỗi chương được trình bày theo cấu trúc bao gồm Mục tiêu, Nội dung, Câu hỏi và bài tập thảo luận, Tài liệu tham khảo.

Nối tiếp các kiến thức được trang bị thông qua học phần Tâm lí học giáo dục, sinh viên sẽ được tìm hiểu về những kiến thức nền tảng về quá trình dạy học trong nhà trường, cơ sở khoa học của dạy học, về các lí thuyết học tập và về dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; từ đó vận dụng các kiến thức của học phần vào thực tiễn dạy học, giáo dục trong nhà trường phổ thông. Qua cuốn giáo trình này, người học cũng sẽ được cung cấp những kĩ thuật và phương pháp, phương tiện dạy học tích cực, hiện đại; các hình thức tổ chức dạy học; một số xu hướng tiếp cận mới trong giáo dục và những thách thức mà người giáo viên phải đối mặt trong thời đại công nghệ số.

Thông qua các câu hỏi, bài tập thảo luận, người học có cơ hội được vận dụng các kiến thức học phần vào việc lựa chọn, sử dụng hiệu quả các hình thức, phương pháp, phương tiện dạy học; vận dụng các lí thuyết học tập trong dạy học môn học mà mình đảm nhiệm; phân tích đặc điểm của dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; so sánh các cách tiếp cận dạy học và vận dụng chúng một cách linh hoạt, hiệu quả trong thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục.