Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi 1
Ảnh Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi 2
Ảnh Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi 3
Ảnh Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi 4

Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

-19%

4.9

Đã bán 6,0k

179.000

220.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Rio logo

Rio

40 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Công ty phát hành: RIO Book

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Năm xuất bản: 2020

Số trang: 249

 

DIGITAL MARKETING PHIÊN BẢN 2020 - CẬP NHẬT NỘI DUNG

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

 

➤ 20,000 cuốn sách “Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book.

 

➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

 

➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023

 

Chương 1: Tổng quan

 

Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn

 

Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing

 

Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến

 

Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing

 

Được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book - chủ bút của GAM7 - Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.