Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Thời Trang Thành Công 1
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Thời Trang Thành Công 2
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Thời Trang Thành Công 3
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Thời Trang Thành Công 4

Sách - Combo Kinh Doanh Thời Trang Thành Công

-41%

5.0

Đã bán 43

350.750

597.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Giver Books logo

Giver Books

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

1/ KHỞI NGHIỆP BÁN LẺ

Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách:

• Cách đơn giản để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và huy động vốn khởi nghiệp.

• Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng và đề ra mô hình kinh doanh chuẩn xác.

• 10 tiêu chí cốt lõi để lựa chọn mặt bằng kinh doanh & 10 kinh nghiệm để thiết kế cửa hàngvừa thu hút vừa tiết kiệm đến 70% chi phí.

• 7 bí quyết nhà nghề độc đáo để có ngay một cửa hàng lúc nào cũng đông khách!

 

* TOM TẮT SÁCH

PHẦN 1: MƠ VỀ ĐẢO VÀNG

Tại sao lại là khởi nghiệp bán lẻ mà không phải là khởi nghiệp một ngành khác. Điều gì đã làm bán lẻ trở nên hấp dẫn đến vậy?

 

PHẦN 2: BẢN ĐỒ KHO BÁU

Đi tìm ý tưởng kinh doanh

Ý tưởng ở xung quanh bạn. Tác giả đã đưa ra lời khuyên, bạn hãy bắt đầu đi tìm những thứ xung quanh mình. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng mong muốn của bạn khi bạn thực hiện với sự quyết tâm và bền bỉ.

 

PHẦN 3: ĐÓNG THUYỀN RA KHƠI

Không thể thiếu mặt bằng tốt, thiết kế hình ảnh cửa hàng thu hút và quan trọng là tổ chức khai trương sao cho thật đông khách. Ở phần này tác giả sẽ chia sẻ cho bạn những cách thức để có thể thực hiện được những yếu tố trên.

 

PHẦN 4: BẮT ĐÚNG MẠCH VÀNG

Khi đã thu hút được khách, bước tiếp theo bạn cần giữ chân được khách hàng cũ, tìm thêm khách hàng mới. Đó là chìa khóa để phát triển công việc kinh doanh bền vững.

 

PHẦN 5: Ở LẠI CÙNG BIỂN CẢ

Không giống như những mô hình kinh doanh khác, bán lẻ sẽ đem lại dòng tiền đều đặn cho bạn. Tuy nhiên, bất cứ mô hình kinh doanh nào cũng sẽ có vòng đời của nó, sẽ đến lúc chúng trở nên suy thoái. Vì vậy, bạn cần mở rộng và liên tục sáng tạo, phát triển.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Trần Thanh Phong

• Nhà xuất bản: Đà Nẵng

• Đơn vị PH: Công ty TNHH TT GIVER

• Số trang: 267

• KT: 14x20.5

• Ngày PH 2019

 

--------------

 

2/ KINH DOANH THỜI TRANG

 

Quyển sách sẽ mang đến cho bạn:

• Chi tiết những việc cần thực hiện để mở và vận hành shop thời trang.

• Cách tìm sản phẩm bán chạy và đặt hàng gia công hiệu quả với chi phí hợp lý.

• Cách trang trí cửa hàng để giữ chân và thu hút khách mua hàng.

• Cách xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing phù hợp cho shop thời trang

 

TÓM TẮT SÁCH

 

PHẦN 1 - SỨC HẤP DẪN CỦA THỜI TRANG

• Chương 1: Con nhà nông thành công mở shop

Hành trình của tác giả, từ một sinh viên ngành công nghệ cho đến ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang Hẻm Store, thương hiệu thời trang SATOSHI và Công ty sản xuất thời trang Hem-Apparel.

• Chương 2: Thời điểm vàng chừng nào mới đến

Lý giải nguyên nhân vì sao bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ ngay hôm nay cũng như những cơ hội sẽ đến khi bạn bước chân vào lĩnh vực.

 

PHẦN 2 - 8 BƯỚC KINH DOANH THÀNH CÔNG

• Chương 3: Tập trung hiểu khách, bán một lời mười

Khi hiểu khách bạn sẽ khám phá ra được rất nhiều chân lý. Sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

• Chương 4: Sản phẩm tốt là sản phẩm bán chạy

Giá trị cốt lõi quan trọng mà bạn cần biết: “Vì sao khách hàng lại chọn mua trang phục từ cửa hàng của bạn chứ không phải của thương hiệu khác?”

• Chương 5: Thoát khỏi ma trận nguồn hàng

Những khó khăn và cách tháo gỡ vấn đề khi nhập hàng sẽ được đề cập chi tiết ở chương 5, giúp bạn hiểu cách để có được nguồn hàng bán chạy. 

• Chương 6: Khách hàng ở đâu, chọn kênh ở đó

Chương 6 đề cập chi tiết các góc nhìn của về kênh bán, đồng thời đưa ra các kinh nghiệm của tác giả trong việc tìm kiếm mặt bằng “đắc địa” trong kinh doanh.

• Chương 7: Chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Cách setup cửa hàng khiến khách ở lại lâu hơn, thử nhiều trang phục và còn giúp khách cảm thấy muốn chi tiền mua sắm sản

• Chương 8: Thương hiệu - đòn bẩy nâng bạn qua mọi giới hạn

Cả khi bạn chỉ mới nhen nhóm ước mơ mở một cửa hàng, bạn đã nên có tư duy về thương hiệu.

• Chương 9: Marketing - lấy ngắn nuôi dài

Bạn vẫn phải thực hiện các chiến dịch Marketing để kích thích doanh số trong ngắn hạn.

• Chương 10: Phía sau cửa sổ trưng bày

Là một bộ máy đang hoạt động. Vận hành hiệu quả sẽ là bài toán được giải đáp trong chương 10 và cũng là chương cuối cùng của quyển sách.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Trần Viết Hưng

• Nhà xuất bản: Thế Giới

• Đơn vị PH: Công ty TNHH TT GIVER

• Số trang: 232

• KT: 14x20.5cm

• Ngày PH: 12/2023

 

--------------

 

3/ ĐỪNG ĐỂ MẤT BÒ

Quyển sách mang đến cho bạn:

• 3 bước tuyển chọn và huấn luyện để có được đội ngũ nhân viên xuất sắc.

• Cách thức tổ chức bộ máy, phân chia công việc, hướng đến tự động hóa hoạt động kinh doanh.

• 2 phương pháp để đôn đốc nhân viên làm việc chăm chỉ, nghiêm túc mà không cảm thấy ức chế.

• Đặc biệt là danh sách hơn 20 chiêu trò gian lận, trộm cắp phổ biến, vẫn đang âm thầm diễn ra và lấy đi hàng tỷ đồng mỗi năm tại các cửa hàng.

 

* NỘI DUNG SƠ LƯỢC

 

CHƯƠNG 1 - HIỂU ĐÚNG VỀ THẤT THOÁT

CHƯƠNG 2 - BIẾT RÕ THẤT THOÁT RA SAO

CHƯƠNG 3 - TUYỂN NGƯỜI PHÙ HỢP

CHƯƠNG 4 - HUẤN LUYỆN HIỆU QUẢ

CHƯƠNG 5: TRẢ LƯƠNG CHO KHÉO

CHƯƠNG 6: TỔ CHỨC KHOA HỌC

CHƯƠNG 7: GIÁM SÁT THÔNG MINH

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Trần Thanh Phong

• Nhà xuất bản: Đà Nẵng

• Đơn vị PH: Công ty TNHH TT GIVER

• Số trang: 272

• KT: 14x20.5

• Ngày PH: 2020