Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả 1
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả 2
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả 3
Ảnh Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả 4

Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả

-46%

5.0

Đã bán 15

322.250

597.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Giver Books logo

Giver Books

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Mô tả Sách - Combo Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả - 1

 

✔ Bộ sách này dành cho:

- Chủ doanh nghiệp nhỏ & vừa muốn tăng trưởng doanh thu bền vững.

- Chủ cửa hàng bán lẻ, người kinh doanh online trên Shopee, TikTok Shop, Facebook muốn tối ưu sản phẩm & Marketing hiệu quả.

- Nhà quản lý & nhân viên bán hàng cần chiến lược thực chiến để vận hành cửa hàng thành công.

- Người đang muốn mở rộng chuỗi cửa hàng nhưng chưa tối ưu được quy trình quản lý & vận hành.

- Những ai muốn bắt đầu kinh doanh từ con số 0, học hỏi chiến lược tiếp thị, bán hàng và phát triển thương hiệu.

 

1/ Bán Bạc Cắc, Thu Bạc Tỷ 

- Chọn sản phẩm kinh doanh bách phát bách trúng.

- Nhận diện nhà cung cấp đáng tin cậy.

- Biến hàng tồn thành vũ khí nhập hàng vốn 0 đồng.

- Đánh bay mọi loại hàng trong kho chỉ bằng hai bước ai-cũng-làm-được.

- Đoán khách, chăm khách, chốt khách để khiến khách hàng tin tưởng quay lại mua nhiều lần.

- Đào tạo nhân viên bán hàng từ cơ bản đến chuyên sâu.

 

TÓM TẮT SÁCH

Chương 1: Lao vào bán buôn, từ bạc cắc xắt ra bạc khối: Hiểu khách hàng để kinh doanh thành công

Chương 2: Chọn hàng khách cần, bán thứ khách mua: Chọn đúng chân dung khách hàng - thị trường - nguồn hàng.

Chương 3: Nhập hàng 0 đồng – nói thách làm thiệt: Giải quyết nỗi đau hàng tồn.

Chương 4: Bày hàng trên “đường" đông khách: Chọn vị trí bán hàng & Livestream nhiều người xem.

Chương 5: Đoán khách, chăm khách, chốt khách: Ứng dụng mô hình Sales Dog, giúp chốt đơn nhanh chóng, tối ưu chuyển đổi.

Chương 6: Người bán hàng thân thiết: Tạo mối quan hệ với khách hàng để giữ chân khách trung thành.

Chương 7: “3 HIỂU” trong xây dựng thương hiệu: Hiểu khách, hiểu người, hiểu mình

Chương 8: Không có hàng khó bán: Cách tìm đúng khách - định vị sản phẩm hợp lý.

Chương 9: Làm khuyến mãi, thu lãi gấp trăm: Chạy chương trình khuyến mãi, tạo hội chợ mini để tăng trưởng doanh số.

Chương 10: Chọn đúng người đi chung: Tuyển dụng & đào tạo nhân viên bán hàng giỏi.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Tâm Trương

• NXB: Thế Giới

• ĐVPH: Công ty TNHH Truyền Thông GIVER

• Số trang: 288

• KT: 14x20.5cm

• Năm PH: 2024

 

2/ Marketing Bán Lẻ Đa Kênh 

9 bí quyết marketing bán lẻ đa kênh, tạo ngay dòng tiền.

6 bẫy tiếp thị thường gặp, khiến marketing không ra đơn.

Ứng dụng xu hướng marketing (KOL, Livestream, Video ngắn, AI) tiếp cận khách hàng.

Biến khách hàng từ người lạ thành khách quen.

Phương pháp giúp bạn và nhân viên trở thành KOL, KOC.

Cách ứng dụng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) để bùng nổ doanh số.

 

TÓM TẮT SÁCH 

Chương 1: Marketing - Chìa Khóa Vàng Cho Người Bán Hàng: Đầu tư đúng cách để tạo dòng tiền.

Chương 2: Vượt Rào Cản Để Làm Marketing: Khai thác và ứng dụng để tiếp thị từ a đến z hiệu quả mà không cần vốn quá lớn.

Chương 3: ”Đọc Vị Khách Hàng” Thấu Hiểu và Áp Dụng: Khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, tiết kiệm công sức.

Chương 4: Chinh Phục Hành Trình Khách Hàng: Biến người lạ thành khách quen.

Chương 5: Marketing Đa Kênh: Với ngân sách 0 đồng, tận dụng nội dung miễn phí trên mạng xã hội.

Chương 6: Tránh Xa Những Chiếc Bẫy Marketing: Tối ưu chi phí tiếp thị.

Chương 7: Bốn Xu Hướng Marketing Bạn Đừng Bỏ Lỡ: KOL/KOC, Livestream, Video ngắn, AI

Chương 8: Bí Mật Bùng Nổ Doanh Số: Với Affiliate Marketing, cách chọn sản phẩm WIN để tăng đơn ngay lập tức.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Nguyễn Quốc Trung

• NXB: Thế Giới

• ĐVPH: Công ty TNHH Truyền Thông GIVER

• Số trang: 232

• KT: 14x20.5cm

• Năm PH: 2024

 

3/ Chiến Lược Sản Phẩm

04 cấp tư duy sản phẩm P.E.S.I.

12 chiến lược sản phẩm điển hình, ứng dụng theo từng mô hình kinh doanh.

04 phương án sản xuất giúp doanh nghiệp nhỏ & vừa tối ưu chi phí.

Case study thực tế từ các thương hiệu lớn.

 

TÓM TẮT SÁCH

✔ Phần 1: Bốn cấp độ tư duy sản phẩm

Chương 1: Tư duy lại về sản phẩm: Ý tưởng sơ khai đến bán chạy, siêu lợi nhuận và định hình thị trường.

Chương 2: Định vị nền tảng sản phẩm: Hai công cụ quan trọng (Phân tích SWOT và Phân tích P&L)

Chương 3: Bồi đắp giá trị sản phẩm: Gia tăng giá trị với Marketing Mix & 5 lớp giá trị.

Chương 4: Thiết kế bộ sản phẩm liên kết: Xây dựng hệ sinh thái, ứng dụng phễu sản phẩm & ma trận BCG.

Chương 5: Trở thành người tiên phong: Ứng dụng tư duy đại dương xanh & ma trận Ansoff.

 

✔ Phần 2: Chiến lược sản phẩm thực chiến

Chương 6: Những chiến lược điển hình: 12 chiến lược thực chiến dựa trên hành vi khách hàng, nội lực doanh nghiệp, vị thế thị trường.

Chương 7: Áp dụng chiến lược linh hoạt:Tối ưu chiến lược theo từng giai đoạn. Cập nhật, điều chỉnh kịp thời.

 

 ✔ Phần 3: Phương án sản xuất

Chương 8: Tự sản xuất hay bắt tay hợp tác: Ưu - nhược điểm của từng phương án.

Chương 9: Tìm kiếm và quản trị nhà cung cấp: Đảm bảo chất lượng & tối ưu chi phí.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

• Tác giả: Ngô Mưu Tiến

• NXB: Thế Giới

• ĐVPH: Công ty TNHH Truyền Thông GIVER

• Số trang: 256

• KT: 14x20.5cm

• Năm PH: 2025

#chienluocsanpham #ngomuutien# chienluocdaiduongxanh #tuduybanhang #tiepthibanle #affiliatemarketing #livestream #marketingbanledakenh #xuhuongmarketing #marketingonline #giver #tamtruong #bomsister #kinhdoanh #khoinghiep #banhang #banle  #hangtonkho