5.0
Đã bán 3
398.000 ₫
1/ Khởi Nghiệp Du Kích
✔ Bạn sẽ tìm thấy:
- 6 định hướng giúp tìm kiếm ý tưởng kinh doanh an toàn.
- 9 phương pháp huy động vốn hiệu quả mà không cần nhiều tài chính ban đầu.
- Chiến thuật tổ chức doanh nghiệp và quản lý đội nhóm tinh gọn.
- Chiến lược tiếp thị kiểu du kích giúp tạo ra dòng tiền ngay với chi phí thấp.
- Cách tập trung nguồn lực & mở rộng kinh doanh với ít rủi ro.
✔ Chương 1: Định Hướng
Nội dung ở chương này sẽ hé lộ cho bạn những định hướng đúng đắn khi bạn là “người mới”, mọi nguồn lực còn hạn hẹp nên những bước đi cần cẩn trọng.
✔ Chương 2: Chiến Lược
Ý tưởng kinh doanh du kích là gì? thế nào là kiểu kinh doanh du kích? Ở chương này bạn sẽ tìm thấy câu trả lời, đồng thời cũng biết được những kế hoạch kinh doanh tinh gọn để không bị lép vế khi thị trường có quá nhiều gã khổng lồ.
✔ Chương 3: Nguồn Lực
Huy động vốn là vấn đề khó khăn cho người mới khởi nghiệp. Chương này bạn sẽ tìm thấy các hình thức huy động nguồn vốn theo kiểu du kích cũng như là cách kết nối nguồn lực.
✔ Chương 4: Tổ Chức
Khi vốn và nguồn lực của doanh nghiệp có giới hạn, bạn cần tổ chức được bộ máy nhân sự thông minh và đa nhiệm. Bên cạnh đó là xây dựng quy trình làm việc tối ưu cùng với việc tự động hóa các hoạt động đào tạo.
✔ Chương 5: Chỉ Huy
Doanh nghiệp mới khởi sự cần nhất là lợi nhuận trong ngắn hạn thì mới có thể duy trì và phát triển doanh nghiệp đi xa hơn. Chương này bạn sẽ học được cách chỉ huy hiệu quả để tối ưu chi phí.
✔ Chương 6: Tác Chiến
Doanh nghiệp nhỏ cần tiếp thị như thế nào? và có cách nào để thực thi và đạt được kết quả tối ưu?. Bạn sẽ tìm thấy bí quyết tiếp thị hiệu quả của một doanh nghiệp nhỏ ở chương này.
✔ Chương 7: Khuếch Trương
Chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn cơ đồ của mình được phát triển và mở rộng. Vậy cách làm như thế nào? bí mật của thành công là gì? ở nội dung này bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
THÔNG TIN CHI TIẾT
• Tác giả: Trần Thanh Phong
• NXB: Thế Giới
• ĐVPH: Công ty TNHH Truyền Thông GIVER
• Số trang: 296
• KT: 20.5x14cm
• Năm PH: 2020
2/ Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý
✔ Quyển sách mang đến cho bạn:
- Đáp án chính xác cho câu hỏi: “Digital marketing là gì và làm được gì cho doanh nghiệp?”
- Cách lập kế hoạch và triển khai tiếp thị số phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Phương pháp làm việc hiệu quả với agency cũng như cách xây dựng đội ngũ marketing nội bộ.
- Nhận diện các sai lầm và chi phí thất thoát thường gặp khi triển khai digital marketing.
✔ Phần 1 – Người FOMO
Giải ảo về digital marketing, cảnh báo các “bẫy ngọt” và định hướng đúng đắn.
✔ Phần 2 – Người Ngập Ngừng
Cung cấp bản đồ và công cụ để bắt đầu marketing từ con số 0: chân dung khách hàng – hành trình – điểm chạm.
✔ Phần 3 – Người Tổn Thương
Chia sẻ chiến thuật “trái cây chín thấp” – dễ làm, rủi ro thấp, hiệu quả nhanh. Tối ưu tài nguyên sẵn có, cắt lỗ khôn ngoan.
✔ Phần 4 – Người Đơn Độc
Giải pháp để chọn đúng agency, xây dựng – quản lý đội marketing nội bộ hiệu quả và tiết kiệm.
THÔNG TIN CHI TIẾT
• Tác giả: Quân Võ
• NXB: Thế Giới
• ĐVPH: Công ty TNHH Truyền Thông GIVER
• Số trang: 248
• KT: 20.5x14cm
• Năm PH: 2022
#digitalmarketing #tiepthiso #tiepthi #marketing #marketingchonhaquanly #nhaquanly #doanhso #loinhuan #quangcaoonline #online #tinhgon #giver #tranthanhphong #khoinghiepdukich #nguonluc #von #itvon #kinhdoanhitvon #khoinghiep #kinhdoanh #dinhhuongkhoinghiep #chienluoc #nguonvonhanhep #ytuong #kinhdoanhdukich #chienthuatkinhdoanh
199.000 ₫
-15%5.0
169.000 ₫
Đã bán 29k
199.000 ₫
-40%4.9
118.750 ₫
Đã bán 22,3k
110.000 ₫
-21%4.9
86.900 ₫
Đã bán 19,9k
189.000 ₫
-20%5.0
151.200 ₫
Đã bán 8,3k
148.000 ₫
-23%5.0
113.960 ₫
Đã bán 7,9k
80.000 ₫
-12%4.9
70.400 ₫
Đã bán 7,3k