Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách Chiến dịch Quảng Bá 1
Ảnh Sách Chiến dịch Quảng Bá 2
Ảnh Sách Chiến dịch Quảng Bá 3
Ảnh Sách Chiến dịch Quảng Bá 4

Sách Chiến dịch Quảng Bá

-17%

5.0

Đã bán 22

120.350

145.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
NXB TT&TT logo

NXB TT&TT

44 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động quảng bá, từ năm 2018, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đưa học phần “Chiến dịch quảng bá” vào chương trình giảng dạy bậc đại học. Cuốn sách “Chiến dịch quảng bá” là tài liệu giảng dạy và học tập chính thức trong học phần.

Cuốn sách gồm 05 chương tập trung vào các mảng kiến thức trọng tâm của chiến lược quảng bá. Chương 1 - Khái quát chiến dịch quảng bá cung cấp cho người đọc thông tin tổng quan về chiến dịch quảng bá và quy trình lập kế hoạch, tổ chức, triển khai chiến dịch quảng bá. Chương 2 - Sáng tạo ý tưởng quảng bá khai thác sâu về quá trình hình thành ý tưởng quảng bá và cách triển khai vào thực tế những ý tưởng này. Chương 3 - Các công cụ để thực hiện chiến dịch quảng bá tập trung giới thiệu về một số bộ công cụ quảng bá phổ biến, các đặc trưng cơ bản cũng như ưu nhược điểm của từng bộ công cụ, cụ thể: (1) Bộ công cụ Above the Line và Below the Line; (2) Bộ công cụ P.E.S.O; (3) Bộ công cụ IMC. Chương 4 - Quản lý

Chiến dịch quảng bá phân tích việc triển khai chiến dịch quảng bá từ góc độ của nhà quản lý. Chương 5 - Nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá trình bày một số chiến dịch quảng bá tiêu biểu, từ đó đúc kết kinh nghiệm và rút ra những bài học quý báu.

 

Số trang : 220 trang

Khổ sách : 14 x 20 cm

Mã sách : 9786048078829

Loại sách : sách in

Loại bìa : bìa mềm

Năm xuất bản : 2023

Tác giả : TS Nguyễn Thị Minh Hiền

Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông

Đơn vị phát hành : Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông

 

#truyenthong #sachtruyenthong #sachtruyenthongdaphuongtien #truyenthongdaphuongtien #chiendichquangba #sachchiendichquangba