5.0
Đã bán 22
145.000 ₫
Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động quảng bá, từ năm 2018, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đưa học phần “Chiến dịch quảng bá” vào chương trình giảng dạy bậc đại học. Cuốn sách “Chiến dịch quảng bá” là tài liệu giảng dạy và học tập chính thức trong học phần.
Cuốn sách gồm 05 chương tập trung vào các mảng kiến thức trọng tâm của chiến lược quảng bá. Chương 1 - Khái quát chiến dịch quảng bá cung cấp cho người đọc thông tin tổng quan về chiến dịch quảng bá và quy trình lập kế hoạch, tổ chức, triển khai chiến dịch quảng bá. Chương 2 - Sáng tạo ý tưởng quảng bá khai thác sâu về quá trình hình thành ý tưởng quảng bá và cách triển khai vào thực tế những ý tưởng này. Chương 3 - Các công cụ để thực hiện chiến dịch quảng bá tập trung giới thiệu về một số bộ công cụ quảng bá phổ biến, các đặc trưng cơ bản cũng như ưu nhược điểm của từng bộ công cụ, cụ thể: (1) Bộ công cụ Above the Line và Below the Line; (2) Bộ công cụ P.E.S.O; (3) Bộ công cụ IMC. Chương 4 - Quản lý
Chiến dịch quảng bá phân tích việc triển khai chiến dịch quảng bá từ góc độ của nhà quản lý. Chương 5 - Nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá trình bày một số chiến dịch quảng bá tiêu biểu, từ đó đúc kết kinh nghiệm và rút ra những bài học quý báu.
Số trang : 220 trang
Khổ sách : 14 x 20 cm
Mã sách : 9786048078829
Loại sách : sách in
Loại bìa : bìa mềm
Năm xuất bản : 2023
Tác giả : TS Nguyễn Thị Minh Hiền
Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông
Đơn vị phát hành : Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông
#truyenthong #sachtruyenthong #sachtruyenthongdaphuongtien #truyenthongdaphuongtien #chiendichquangba #sachchiendichquangba
199.000 ₫
-15%5.0
169.000 ₫
Đã bán 29k
199.000 ₫
-40%4.9
118.750 ₫
Đã bán 22,3k
110.000 ₫
-21%4.9
86.900 ₫
Đã bán 19,9k
189.000 ₫
-20%5.0
151.200 ₫
Đã bán 8,3k
148.000 ₫
-23%5.0
113.960 ₫
Đã bán 7,9k
80.000 ₫
-12%4.9
70.400 ₫
Đã bán 7,3k