5.0
Đã bán 157
55.000 ₫
Sách: Cẩm Nang Star-up Không Đường Và Hạ Gục Rồng
Mã sản phẩm: 8936067603194
Tác giả : Ken Horn
Dịch giả :Ngọc Linh
Nhà Xuất Bản: Thanh Niên
Kích thước : 14.5 x 20.5 cm
Năm xuất bản : 2020
Số trang : 150
Khối lượng : 183 grams
Bìa : bìa mềm
Sách: Cẩm Nang Star-up Không Đường Và Hạ Gục Rồng
Cuốn sách này cung cấp những gì bạn thực sự cần biết để bắt đầu vận hành một doanh nghiệp nhỏ, cũng như cho bạn biết những gì bạn có thể tìm hiểu sau này và theo thứ tự ra sao để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Cuốn sách này sẽ đưa ra vô số những bí quyết rất dẽ bị bỏ qua - đặc biệt là trong bán hàng và marleting
Giới Thiệu
Phần I: Hành trang trước khi bắt đầu
Phần II:Bản Chất Của Việc Khởi Nghiệp
Phần III:Bí Ẩn Vô Nghĩa Về Tiền Bạc
Phần IV: Cách Bán Hàng Hiệu Quả
ĐIỀU THÚ VỊ NHẤT CỦA VIỆC TỰ LÀM CHỦ
MỘT CÂU HỎI LỚN, CẤP BÁCH MÀ BẠN CẦN ĐẶT RA cho bản thân trước khi bắt đầu khởi nghiệp đó là: Bạn muốn có được điều gì từ việc kinh doanh của mình?
Người ta khởi nghiệp vì rất nhiều lí do khác nhau, và không phải lúc nào cũng là vì muốn kiếm tiền hay trở nên giàu có. Trên thực tế, trong số hàng nghìn người mà tôi từng hỗ trợ khởi nghiệp, có rất ít người đặt của cải hay tiền bạc làm mục tiêu hàng đầu. Với kinh nghiệm của tôi, lí do phổ biến nhất để một người bắt đầu tự kinh doanh đó là sự thỏa mãn.
Trên bức tường trong phòng làm việc tại nhà của tôi có treo một bức ảnh chụp một tấm séc đề tháng 12 năm 2005 với số tiền là 150£. Tại sao tôi lại giữ bức ảnh đó? Thực ra thì không phải tôi đặc biệt tự hào gì về công việc đã giúp mình kiếm được số tiền ấy: đó chỉ là hình ảnh tượng trưng cho một khoảnh khắc quyết định, là thời điểm một người sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ nào đó mà tôi đã tạo ra. Việc kinh doanh của tôi. Sản phẩm của tôi.
Đây chính là một sự mãn nguyện lớn lao đối với tôi tại thời điểm đó và vẫn là nguồn động lực chính để tôi thức dậy vào một sáng mùa đông tối tăm lạnh lẽo. Chứ không phải là tiền bạc.
Nguyên nhân phổ biến thứ hai để người ta khởi nghiệp đó là... quyền kiểm soát. Không phải nghe theo người khác. Tự chịu trách nhiệm với vận mệnh của mình. Những lí do đại loại như vậy.
Nhà khởi nghiệp thường có ham muốn đạt được những lợi ích nhãn tiền của quyền kiểm soát, chẳng hạn như ngủ cho đến khi nào thích thì dậy, chơi golf khi nào có hứng, mặc đồ ngủ đi làm... Nhưng việc kiểm soát chỉ thực sự trở nên thú vị khi bạn mở rộng khái niệm này. Nghĩa là bạn được quyền quyết định tốc độ và phương hướng khi tự kinh doanh, quy mô doanh nghiệp mà bạn sẽ hoặc sẽ không hướng tới.
Không một ai khác có thể thay bạn kiểm soát những vấn đề này. Đó chính là điều thú vị nhất của việc tự làm chủ.
Cuốn sách "Cẩm Nang Start-up - Không đường và hạ gục rồng" sẽ cung cấp những gì bạn thực sự cần biết để bắt đầu vận hành một doanh nghiệp nhỏ, cũng như cho bạn biết những gì bạn có thể tìm hiểu sau này và theo thứ tự ra sao để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Cuốn sách cũng sẽ đưa ra vô số những bí quyết rất dễ bị bỏ qua – đặc biệt là trong bán hàng và marketing.
Nếu bạn muốn thành lập một hãng hàng không (ai mà chẳng nghĩ đến điều đó ít nhất một lần trong đời?), thì đã có những cuốn sách khác dành cho bạn. Còn không thì tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cuốn sách ngắn gọn và thiết thực về kinh doanh mà bạn vẫn hằng mong đợi.
Những thách thức mà các nhà khởi nghiệp thường gặp gặp nhất đó là vấn đề tài chính và sự tự tin.
3 PHẨM CHẤT CỐT LÕI CỦA CÁC NHÀ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG
1. Tính tổ chức
2. Khả năng sáng tạo
3. Khả năng phục hồi sau thất bại
Với trọng trách khổng lồ phải gánh vác khi bạn vận hành doanh nghiệp của mình, tính tổ chức sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu hiện tại bạn đang còn thiếu quy củ trong cách làm việc… hãy rèn luyện tính tổ chức.
Sự sáng tạo rất quan trọng vì bạn sẽ đương đầu với những trở ngại và thách thức trong giai đoạn trọng yếu này. Bí quyết dành cho bạn là dự đoán trước các rào cản và nghĩ ra những biện pháp khôn ngoan để vượt qua chúng.
Ví dụ, bạn có thể bị từ chối trong lần đầu tiên tiếp cận khách hàng. Vì vậy, hãy bắt đầu coi khách hàng của mình không chỉ đơn thuần là những người trả tiền cho các dịch vụ của bạn. Giá trị của các khách hàng còn lớn hơn thế rất nhiều, ngay cả những người từ chối bạn, bởi vì không có một quy luật nào nói rằng họ sẽ không quan tâm đến bạn trong tương lai, thậm chí sự từ chối đó còn là một phản hồi quan trọng và đáng tin cậy đối với bạn. Mỗi một lần tiếp xúc khách hàng là một cơ hội để bạn tinh chỉnh dịch vụ mà mình đang cung cấp.
199.000 ₫
-15%5.0
169.000 ₫
Đã bán 29k
199.000 ₫
-40%4.9
118.750 ₫
Đã bán 22,3k
110.000 ₫
-21%4.9
86.900 ₫
Đã bán 19,9k
189.000 ₫
-20%5.0
151.200 ₫
Đã bán 8,3k
148.000 ₫
-23%5.0
113.960 ₫
Đã bán 7,9k
80.000 ₫
-12%4.9
70.400 ₫
Đã bán 7,3k