Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Sách 15 mẫu thiết lập quy trình và 20 mẫu báo cáo cho từng phòng ban 1
Ảnh Sách 15 mẫu thiết lập quy trình và 20 mẫu báo cáo cho từng phòng ban 2
Ảnh Sách 15 mẫu thiết lập quy trình và 20 mẫu báo cáo cho từng phòng ban 3
Ảnh Sách 15 mẫu thiết lập quy trình và 20 mẫu báo cáo cho từng phòng ban 4

Sách 15 mẫu thiết lập quy trình và 20 mẫu báo cáo cho từng phòng ban

-26%

4.9

Đã bán 227

139.000

189.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
We Up logo

We Up

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

"1. Nội dung chi tiết

- Nội dung chính của cuốn sách được chia làm hai phần:

+ Phần I: 15 Mẫu Quy Trình (được chia theo phòng ban)

+ Phần II: 20 Mẫu Báo Cáo (được chia theo phòng ban)

- Mỗi quy trình (hay mẫu thiết lập quy trình) sẽ bao gồm:

+ Mục tiêu: Quy trình này nhằm mục đích gì, giải quyết vấn đề gì cho phòng ban/doanh nghiệp?

Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho đối tượng nào, ở bộ phận/phòng ban nào, trong tình huống nào?

Trách nhiệm thực hiện: Ai là người phụ trách, ai tham gia, ai phê duyệt?

Tài liệu, biểu mẫu sử dụng: Những giấy tờ, biểu mẫu, công cụ nào được dùng trong quá trình thực hiện?

Các bước thực hiện chi tiết: Mô tả cụ thể từng bước, diễn giải logic, cách thức phối hợp với các phòng ban khác.

Kết quả đầu ra (Output): Kết quả cuối cùng, sản phẩm/báo cáo/bản ghi gì sau khi hoàn thành quy trình.

+ Mỗi mẫu báo cáo sẽ bao gồm:

Tên báo cáo & Mục đích báo cáo: Báo cáo dùng để làm gì, theo dõi chỉ số nào.

Kỳ báo cáo: Tần suất (theo ngày, tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo sự kiện.

Chủ thể lập báo cáo & Người phê duyệt: Cá nhân/bộ phận lập và cá nhân/bộ phận kiểm duyệt.

Nội dung chính của báo cáo: Các chỉ tiêu, số liệu quan trọng, cách thức tổng hợp dữ liệu.

Biểu mẫu tham khảo (nếu có)."

 

"Cuốn sách hướng đến:

 

Cuốn sách này dành cho các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đến lớn, các quản lý phòng ban (Nhân sự, Kế toán, Marketing, Sales, Vận hành), các chuyên viên trong các lĩnh vực này, cũng như các nhà tư vấn doanh nghiệp cần xây dựng quy trình và báo cáo hiệu quả."

"- Thiếu tính đồng bộ trong quy trình và báo cáo giữa các phòng ban.

- Quản lý kém hiệu quả do thiếu quy trình chuẩn, không rõ ràng.

- Khó khăn trong việc tối ưu hóa chi phí, quản lý nhân sự, theo dõi tiến độ công việc.

- Sự chậm trễ trong ra quyết định do thiếu dữ liệu tổng hợp và báo cáo chính xác."

"Đặc điểm nổi bật của cuốn sách

- Cung cấp 15 mẫu quy trình chi tiết, dễ áp dụng cho từng phòng ban.

- 20 mẫu báo cáo giúp theo dõi và phân tích công việc hiệu quả.

- Hướng dẫn từng bước chi tiết, rõ ràng, giúp doanh nghiệp triển khai ngay mà không cần nhiều kinh nghiệm.

- Giúp tối ưu hóa công việc, tăng năng suất và giảm thiểu sai sót trong các quy trình và báo cáo. "