Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Nước tương Maggi đậu nành thanh dịu 700ml/chai 1
Ảnh Nước tương Maggi đậu nành thanh dịu 700ml/chai 2
Ảnh Nước tương Maggi đậu nành thanh dịu 700ml/chai 3
Ảnh Nước tương Maggi đậu nành thanh dịu 700ml/chai 4

Nước tương Maggi đậu nành thanh dịu 700ml/chai

-31%

4.9

Đã bán 1,3k

31.000

45.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Cerelac logo

Cerelac

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

SÁNH ĐẬM THƯỢNG HẠNG TỪ ĐẬU NÀNH LÊN MEN TỰ NHIÊN

Nước tương Maggi thanh dịu được lên men tự nhiên từ những hạt đậu nành chọn lọc, nhờ đó cho ra giọt nước tương nâu đỏ, sánh đậm, bừng hương đậu nành tự nhiên cùng vị đậm đà, ngọt hậu.

Không chỉ tuyệt vời khi chấm mà còn thật hấp dẫn khi biết tấu cùng món nấu với những công thức vừa ngon vừa khỏe vừa mới lạ như trứng ngâm nước tương hay phở trộn nước tương. Chay mặn đều dùng được.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Nước tương Maggi® thanh dịu có màu nâu đỏ sánh đậm từ đậu nành lên men tự nhiên cùng vị đậm đà, ngọt hậu

- Chay mặn đều dùng được

 

THÀNH PHẦN

Nước, muối, chiết xuất đậu nành lên men tự nhiên 70g ** (đậu nành - soya, lúa mình - wheat, muối), đường, chất điều vị 621, màu caramen tổng hợp 150c, axit amin L-alanine, chất điều chỉnh độ acid 260, chất điều vị (631, 627), chất ổn định 415, chất bảo quản 202, hương liệu tổng hợp, chất tạo ngọt tổng hợp acesulfam và kali iodid.

(**) Lượng trung bình tính trên 1 lít sản phẩm.

 

LƯU Ý

- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Dùng trực tiếp, chay mặn đều dùng được. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

 

CÁCH BẢO QUẢN

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Nơi sản xuất: Việt Nam

Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.