Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Combo 4 cuốn sách học lập trình kéo thả cho học sinh từ 6 - 18 tuổi 1
Ảnh Combo 4 cuốn sách học lập trình kéo thả cho học sinh từ 6 - 18 tuổi 2
Ảnh Combo 4 cuốn sách học lập trình kéo thả cho học sinh từ 6 - 18 tuổi 3
Ảnh Combo 4 cuốn sách học lập trình kéo thả cho học sinh từ 6 - 18 tuổi 4

Combo 4 cuốn sách học lập trình kéo thả cho học sinh từ 6 - 18 tuổi

-10%

5.0

Đã bán 15

855.000

950.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Academy Vietstem logo

Academy Vietstem

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Bộ sách bao gồm trọn bộ 03 cuốn lập trình với Scratch 3 và 01 cuốn lập trình ứng dụng di động App Inventor

1. Sách "LẬP TRÌNH VỚI SCRATCH 3"

Hướng dẫn học sinh từ 6 - 16 tuổi làm quen và học các kiến thức cơ bản về lập trình Scratch với phiên bản phần mềm Scratch 3

Cuốn sách viết theo phong cách Thực hành - Trải nghiệm - Trực quan, giúp học sinh làm quen và học lập trình Scratch một cách dễ dàng.

Đối tượng sử dụng sách

+ Học sinh Tiểu học ( từ 6 - 10 tuổi có sự hỗ trợ của phụ huynh)

+ Học sinh Trung học cơ sở

+ Giáo viên muốn tìm hiểu về lập trình Scratch 3

 

2. Sách "LUYỆN THI HỘI THI TIN HỌC TRẺ VỚI SCRATCH 3" Bảng A1: Thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học

Cung cấp tới các thầy cô và các bạn học sinh tài liệu hướng dẫn ôn luyện Hội thi Tin học trẻ tập trung vào Bảng A1: Thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học. Tập trung chủ yếu vào ôn luyện 04 dạng bài thi và cung cấp "ngân hàng" đề thi các năm của Hội thi tin học trẻ toàn quốc.

Đối tượng sử dụng:

+ Học sinh muốn nâng cao về lập trình Scratch 3

+ Giáo viên hướng dẫn và học sinh ôn luyện Hội thi tin học trẻ cấp tiểu học

 

3. Sách "BÀI TẬP NÂNG CAO VỚI SCRATCH 3"

Cuốn sách cung cấp tới bạn đọc những bài tập nâng cao với Scratch 3 nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng lập trình và ứng dụng. Qua đó nâng cao khả năng đọc hiểu, phân tích yêu cầu, tập hợp phương án để giải quyết vấn đề.

Cuốn sách gồm 05 chương, mỗi chương là một dạng bài tập khác nhau về ngôn ngữ lập trình Scratch. Mỗi dạng bài đều có hướng dẫn chi tiết giải một số bài mẫu và thư viện bài tập giúp học sinh tự ôn luyện cụ thể: Dạng bài tập vẽ hình,số học, xử lý xâu và chuỗi, thuật toán, bài tập ứng dụng tổng hợp.

Đối tượng sử dụng sách

+ Học sinh muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng lập trình với Scratch.

+ Giáo viên muốn tham khảo các bài tập Scratch ôn luyện cho học sinh

 

4. Sách "LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG DI ĐỘNG VỚI APP INVENTOR"

Cuốn sách hướng dẫn học sinh làm quen với ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với App Inventor và hướng dẫn chi tiết các bước để lập trình hoàn thiện một số ứng dụng đơn giản như dự án lái xe, dự án vẽ đồ thị.

Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách bao gồm 8 chương:

Chương 1: Làm quen với lập trình App inventor

Chương 2: Điện Biên Phủ trên không

Chương 3: Vẽ đồ thị

Chương 4: Mô phỏng Kính vạn hoa

Chương 5: Ứng dụng tra cứu Bảng tuần hoàn

Chương 6: Lập trình điều khiển Robot

Chương 7: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phân biệt các loại hoa

Chương 8: Tải ứng dụng lên Google Play

Phụ lục: Xây dựng hệ thống học máy qua trò chơi Kéo - Búa - Bao

Đối tượng sử dụng:

+ Giáo viên tin học, người học mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình, lập trình app inventor

+ Học sinh từ 10 tuổi yêu công nghệ hoặc muốn tiếp cận một phương pháp mới để rèn luyện kỹ năng tư duy.

** Thông tin sách

Nhà phát hành: Học viện VIETSTEM

Nhà xuất bản: Đại học quốc gia hà nội

Thời gian xuất bản: năm 2023, 2024

Số trang: trên 200 trang mỗi cuốn

Trọng lượng sách: 700 gram

 

#sachlaptrinh, #sachlaptrinhscratch, #laptrinhscratch, #combosachlaptrinh, #combo4sachlaptrinh, #combosachlaptrinh, #luyenthitinhoctre, #bodeluyenthitinhoctre, #stem, #steam, #tinhoctre, #luyenthitinhoctre