Tổng hợp giá - Nền tảng tổng hợp giá hàng đầu Việt Nam
Ảnh Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học 1
Ảnh Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học 2
Ảnh Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học 3
Ảnh Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học 4

Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học

-10%

5.0

Đã bán 135

450.000

500.000

Shopee logo
Lazada logo
Tiki logo
Academy Vietstem logo

Academy Vietstem

30 Sản phẩm

Mô tả sản phẩm

Combo 2 sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 cấp Tiểu học

Bộ sách gồm 2 cuốn: Lập trình với Scratch 3 và Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 (Bảng A: Thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học)

Sách Lập trình với Scratch 3

**Mục đích của cuốn sách

Lan tỏa tình yêu công nghệ và lập trình đến mọi học sinh Việt Nam.

Giúp người học nhanh chóng làm chủ hoàn toàn ngôn ngữ lập trình kéo thả trực quan Scratch 3, theo cách đầy lý thú.

**Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách "Lập trình với Scratch 3" bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:

Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao.

Chương II: Nắm chắc kiến thức về cấu trúc tuần tự và vòng lặp hữu hạn trong lập trình để tạo hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh qua dự án Thiệp sinh nhật.

Chương III: Hiểu về cấu trúc điều kiện dạng thiếu trong lập trình cũng như hướng xung quanh nhân vật, từ đó tính toán số đo góc và thiết lập hướng xoay cho nhân vật với dự án Đồng hồ.

Chương IV: Biết cách sử dụng biến và cấu trúc điều kiện dạng đủ trong lập trình, từ đó thiết lập vị trí nhân vật dựa theo giá trị biến thông qua dự án Đường lên đỉnh Olympia.

Chương V: Ứng dụng kiến thức tổng hợp về biến nhớ, điều kiện và vòng lặp để thiết lập hướng ngẫu nhiên cho nhân vật, tính điểm và tương tác giữa các nhân vật với dự án Bảo vệ đảo.

Ngoài ra, phần phụ lục cung cấp tới bạn đọc kiến thức nâng cao như thủ tục và danh sách trong lập trình cũng như hướng dẫn một số kỹ năng kiểm tra, gỡ lỗi khi dự án chạy không đúng theo ý muốn. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách ứng dụng Generative AI (Trí tuệ nhân tạo sinh) vào quá trình lập trình để thuận tiện và dễ dàng hơn khi phát triển các chức năng cho dự án.

**Yêu cầu kiến thức khi sử dụng sách

Để sử dụng sách hiệu quả, học sinh cần có một số kiến thức nhất định về sử dụng chuột và bàn phím máy tính, hiểu được phép nhân và phép chia. Những khái niệm phức tạp hơn như số âm, phân số, trục tọa độ, số đo góc, khái niệm về lập trình sẽ được giải thích, bổ sung, lồng ghép trong nội dung cuốn sách.

 

**Đối tượng sử dụng sách

Học sinh Tiểu học từ lớp 3 cần có sự hỗ trợ của phụ huynh.

Học sinh Trung học cơ sở.

Giáo viên tin học hoặc người muốn nghiên cứu và làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch 3.

Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất

 Sách Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3 (Bảng A: Thi kỹ năng lập trình cho học sinh Tiểu học)

**Mục đích của cuốn sách

Cung cấp tới các thầy cô và các bạn học sinh tài liệu hướng dẫn ôn luyện “Hội thi Tin học trẻ” (tập trung vào Bảng A: Thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học).

**Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách “Luyện thi hội thi tin học trẻ với Scratch 3” gồm 04 chương:

Chương 1: Giới thiệu thông tin về “Hội thi Tin học trẻ”.

Chương 2: Cung cấp các dạng bài thường gặp trong các đề thi, mỗi dạng bài đều có hướng dẫn chi tiết một số bài mẫu, khái quát cách giải và thư viện bài tập giúp học sinh tự ôn luyện cho từng dạng câu hỏi.

Chương 3: Hướng dẫn giải một số đề thi chính thức của Hội thi Tin học trẻ cấp Quốc gia và một số cuộc thi cấp tỉnh, thành phố tiêu biểu năm 2019.

Chương 4: Cung cấp thư viện đề thi chọn lọc qua các năm giúp học sinh thực hành tự ôn luyện, nâng cao kỹ năng giải đề.

Phụ lục: Cung cấp một số chủ đề, chương trình đã đạt giải của các cuộc thi lập trình cấp quốc gia và quốc tế dành cho học sinh tiểu học; cộng đồng lập trình Scratch và kho mã nguồn mở trên toàn thế giới.

**Yêu cầu kiến thức khi sử dụng sách

Để sử dụng sách hiệu quả, người học cần có kiến thức cơ bản về lập trình và ngôn ngữ lập trình Scratch. Tìm hiểu thêm trong cuốn “Lập trình với Scratch 3”.

**Đối tượng sử dụng sách

Học sinh muốn nâng cao về lập trình Scratch. 

Học sinh cũng như giáo viên hướng dẫn ôn luyện "Hội thi Tin học trẻ - Bảng A: Thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học”. 

Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất

* Sách liên tục cập nhật theo phiên bản Scratch mới nhất vì vậy có thể thay đổi một phần tên sách theo phiên bản cập nhật, phần nội dung kiến thức không thay đổi. Mọi thắc mắc về các sản phẩm của VIETSTEM liên hệ qua Chat để được hỗ trợ và giải đáp.

Giá sản phẩm đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

* Thông tin sách

Số trang: Tổng số trang 2 cuốn là 380 trang

Nhà xuất bản: Đại học quốc gia hà nội

Tác giả: Học viện Vietstem

Nhà phát hành: Học viện Vietstem